Wednesday, December 3, 2008

Một cựu sĩ quan thời Xô-viết, người đã bắn rơi máy bay của Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ ông McCain năm 1967 ở Việt Nam nói rằng ông lấy làm vui mừng khi thấy ông McCain thất cử trong cuộc chạy đua vào tòa Bạch Cung, theo tờ báo của Nga cho hay hôm thứ Hai ngày 17 tháng Mười Một năm 2008.

Ông McCain đã bị bắn rơi ở Hà Nội trong một phi vụ đánh bom ngày 26 tháng Mười năm 1967, và đã bị bắt sống bởi Bắc Việt. Ông đã trải qua năm năm rưỡi tù ở một trại tù binh chiến tranh được mệnh danh là Hanoi Hilton, và ông cho rằng ông đã bị tra tấn. Tình trạng bị giam cầm đã làm ông không thể đưa hai tay lên qúa đầu do vết thương trong khi bị bắn rơi. Mặc dù những người cai tù Việt Nam trước đây nói rằng họ đã tha thứ ông vì tội đánh bom, và ngay cả ủng hộ ông McCain trong mùa tranh cử tổng thống này. Quân đội Xô-viết đã từng phục vụ với phe cộng sản Bắc Việt trong hai thập niên 1960 và 1970.

Tuy nhiên, ông Trushyekin, hiện đang nằm chữa bệnh ở một bệnh viện tại thành phố St. Petersburg, Nga chẳng e ngại gì khi nói đến thời gian ông phục vụ trong những khu rừng gìa của vùng Đông Nam Á châu này. “Tôi đến Việt Nam trong thời còn có những đơn vị hỗn hợp với lính Việt Nam,” ông nói thêm là ông đã đến Việt Nam năm ông 28 tuổi để tham dự cuộc chiến tranh đánh Hoa Kỳ cùng với bộ đội Bắc Việt. Ông phục vụ như là một sĩ quan ở một đơn vị hỏa tiển.

Trong ngày định mệnh khi ông McCain bị bắn rơi, ông Trushyekin hồi tưởng lại tổ của ông lúc đó sẵn sàng rời nhiệm sở bảo vệ một cái cầu khi hai máy bay của Hoa Kỳ xuất hiện trong tầm nhìn."Việt Nam đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, đánh cho Trung Cộng" lãnh đạo Việt Cộng đã nói thế. Có những bằng chứng là ngay chính lính Nga cộng và Tàu cộng cũng đã tham dự trong cuộc chiến VN. Tài liệu của Tàu cộng đã bật mí và ông Yuri này là một bằng chứng sống khác.

Cộng Sản Bắc Việt là những bù nhìn cho Nga Tàu. Đảng CSVN đã lấy sự hiện diện của lính Mỹ tại Việt Nam để khêu gợi lòng ái quốc của người dân, kêu gọi họ "chống Mỹ can thiệp vào VN". Trong khi đó thì lính Trung Quốc và lính Nga cũng có mặt tại VN nhưng đảng CSVN dấu dân chuyện này. Trong bài bản tuyên truyền của CSVN không để cho người dân thấy sự hiện diện của lính Trung Quốc và lính Nga tại VN.

Cả hai miền cùng phải nhận viện trợ của ngoại quốc nhưng CSVN thì xem việc miền Nam nhận viện trợ của Mỹ là làm tay sai cho Mỹ, là đánh thuê cho Mỹ. Trong khi đó việc CSVN nhận viện trợ của phe CS thì CSVN gọi là "sự giúp đỡ chí tình". Cùng là việc có mặt của lính ngoại quốc trên đất VN nhưng đảng CSVN dấu việc lính Trung Quốc và lính Nga sang VN đánh nhau, chỉ đưa ra việc lính Mỹ đến miền Nam để đổ cho Mỹ là xâm lăng. ông Hồ còn làm việc bậy tày trời là đem Hoàng Sa, Trường Sa dâng cho Trung Quốc để đổi lấy sự giúp đỡ của Trung Quốc mà đánh phe quốc gia.

Đem dâng đất cho ngoại bang để có phương tiện mà đánh nhau là đã không bảo vệ sự độc lập và toàn vẹn lãnh thổ rồi. Cuộc chiến Vietnam là một cuộc chiến mà phe tà thắng phe thiện. Cùng một nòi giống, nhưng con người cs quá tàn ác, dả man, tiêu diệt anh em mình. Đức Quốc Xả, Nhật Bổn, v.v., theo lịch sử rất tàn ác với ngoại bang, nhưng rất bênh vực đồng loại.

Đáng lẻ ra sau 1975, CSVN phải xây đài tưởng niệm tưởng nhớ chiến sỉ 2 miền Nam Bắc, bắc tay với anh em miền Nam xây dựng một đất nước phú cường như Tây Đức đả làm. Điều này cho chúng ta biết không CS nào cũng như nhau (100 triệu nạn nhân đả và đang tiếp tục làm tế thần cho CS vô thần).

Tượng đài tưởng nhớ hàng triệu đồng bào xấu số đả bỏ mình trên biển cả vì đó khát, vì bị hải tặc hảm hiếp giết chết, vì bị cướp bóc đánh đập tàn nhận, vì đa số những lý do nào khác trên đường đi tìm tự do -nhưng những tượng đài này đả bị đảng CSVN tàn phá - chứng minh rỏ ràng CSVN là lủ ma cô tàn nhẫn nhất trong lịch sử nhân loại. Chỉ có ma quỷ mới có thể làm những chuyện động trời như VC vô thần, bán nước.ài Tưởng niệm nạn nhân cộng sản

Đài Tưởng niệm Nạn nhân Cộng sản (Victims of Communism Memorial ) khánh thành ngày 12, tháng 6 năm 2007 tại thủ đô Washington D.C., Hoa Kỳ. Đài Tưởng niệm Nạn nhân Cộng sản của Tiệp Khắc (Memorial to the victims of Communism – Prague ). Viện Bảo tàng Nạn nhân Cộng sản của Lỗ Ma Ni ( Memorial Museum of the Victims of Communism – Sighet, Romania). Tượng Nữ Thần Dân Chủ ( Godness of Democracy ) đã được các sinh viên Trung Quốc dựng nên trong cuộc biểu tình năm 1989 tại Thiên An Môn. Bức tượng đã từng chứng kiến máu những người vô tội đổ xuống trước họng súng man rợ của kẻ cầm quyền. Và từ đó tượng đã được dựng nên ở nhiều nơi như một lời hiệu triệu cho dân chủ.

Ước lượng có trên 100 triệu người đã chết trong những trại tập trung của Liên Xô, trong cuộc Cách Mạng Nhảy Vọt của Mao Trạch Đông, dưới chế độ Pol Pot, trong trong trại tù cải tạo và hành trình vượt biển của người Việt Nam, và còn trong rất nhiều vụ tàn sát đẫm máu khác. Tượng Nữ Thần Dân Chủ của các sinh viên Thiên An Môn đã được chọn. Vị nữ thần này sẽ nhắc nhở rằng một cuộc tàn sát đẫm máu mà cả thế giới tưởng rằng không thể xảy ra.

No comments: